Giá vàng hôm nay 20/5: Bật tăng ngay đầu phiên

Xã Hội

Giá vàng hôm nay (20/5), giá vàng trên thị trường quốc tế bật tăng ngay đầu phiên, sau khi cuối tuần trước đã có phiên tăng mạnh mẽ vượt lên ngưỡng đỉnh lịch sử trên ngưỡng 2.400 USD/ounce. Chuyên gia nhận định, vàng thế giới vẫn còn nhiều cơ hội tăng giá lên ngưỡng 2.500 USD.

Nỗi đau lớn nhất của cha mẹ là sinh ra đứa con bất hiếu, nhưng thực tế, kiểu bất hiếu này không phải ngẫu nhiên xảy ra, mọi việc trên đời đều có nhân quả...

Cuộc Sống

Việc bật xi nhan quá sớm hay quá muộn có thể tiềm ẩn khả năng gây ra va chạm, tai nạn giao thông cho các phương tiện đang di chuyển cùng, đồng thời có thể bị xử phạt.

Xã Hội

Những người không đủ điều kiện hưởng lương hưu và chưa đủ tuổi hưởng trợ cấp hưu trí xã hội thì sẽ được hưởng trợ cấp hàng tháng. Mức trợ cấp hàng tháng được tính thấp nhất bằng mức hưu trí, do Chính phủ quy định.

Xã Hội

Trong cuộc sống hôn nhân, cách cư xử của nam giới có tác động quan trọng đến cảm xúc và hạnh phúc của phụ nữ. Bài viết này sẽ tiết lộ những hành vi cấm kỵ nhất của nam giới đối với phụ nữ trong cuộc sống hôn nhân và để chúng ta hiểu phụ nữ thực sự nghĩ gì.

Cuộc Sống

Mới chưa đầy 1 tháng mẹ chồng đến chơi mà vợ chồng tôi đã xảy ra cãi vã, đánh nhau tới mấy lần. Cũng có lần con trai tôi chứng kiến cảnh bố mẹ đánh nhau và rồi cháu đã nói một câu khiến bà lặng lẽ rời đi.

Tâm Sự

Sau khi trở về nhà và đọc được dòng tin nhắn của lãnh đạo, nam thanh niên này đã thực sự hiểu ra mong muốn của sếp.

Cuộc Sống

Dự báo, từ đêm mai, miền Bắc sẽ đón thêm một đợt không khí lạnh gây mưa dông nhiều ngày, thời tiết khá mát mẻ.

Xã Hội

Hiện lực lượng công an đang phối hợp để xác minh danh tính và tiến hành xử lý theo quy định về vụ việc nhóm học viên tập yoga giữa đường.

Cuộc Sống

Văn hoá cuộc sống

Mẹo Vặt

Khoẻ