Cảnh sát cho biết gia đình này đã mất tích kể từ hôm thứ 11/5. Cả 3 người được tìm thấy đã tử vong bên trong một chiếc ô tô đậu trên cánh đồng bên đường.

Cuộc Sống

Theo đánh giá của bác sĩ điều trị, thời gian tới, bác sĩ Lý sẽ phải ngồi xe lăn nhưng có thể làm công việc bàn giấy hoặc khám tư vấn online.

Cuộc Sống

Theo cha ông Lê Anh Tú, người thường được gọi là "sư Thích Minh Tuệ", thủa nhỏ ông Tú là người con ngoan, học hành khá và chỉ quyết tâm đi tu sau khi đã trưởng thành.

Cuộc Sống

Giá vàng hôm nay 18/5/2024: Vàng SJC ở mốc 90 triệu đồng/lượng, trong khi đó, vàng thế giới bất ngờ tăng sốc vượt mốc 2.400 USD/ounce.

Xã Hội

Công ty bảo hiểm đã chấp thuận chi trả bồi thường lên đến hơn 1,8 tỷ đồng cho 2 công nhân tử nạn trong vụ tai nạn nghiêm trọng tại nhà máy xi măng ở Yên Bái.

Cuộc Sống

Mặc dù cơ quan chức năng liên tục cảnh báo về các thủ đoạn lừa đảo, nhưng vẫn xuất hiện nhiều nạn nhân mới của các trò lừa cũ.

Xã Hội

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đề nghị điều chỉnh mức hưởng trợ cấp thất nghiệp từ 60% lên 75% nhằm đảm bảo cuộc sống tối thiểu cho người lao động khi không có việc làm.

Xã Hội

Văn hoá cuộc sống

Mẹo Vặt

Khoẻ